Truyền Thông

Ngày hội kết nối trao học bổng và cơ hội nghề nghiệp - Cảng SSIT và Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu, ngày 9 tháng 12 năm 2022

Ngày 9.12.2022, SSIT đã tổ chức thành công Ngày hội kết nối tại Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT).

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động trách nhiệm cộng đồng của SSIT năm 2022. Mục tiêu của chúng tôi nhằm tạo sự kết nối với trường Đại học trên địa bàn tỉnh BRVT, và tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên địa phương. Chúng tôi đã trao 10 suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và các bạn có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng luôn nỗ lực học tập và rèn luyện để đạt kết quả cao.









Chương trình đã mời các thầy cô là Phó Hiệu Trưởng nhà trường, các Trưởng/Phó khoa đồng thời thu hút được sự tham gia của hơn 100 sinh viên đến từ ngành Quản lý chuỗi cung ứng - Logistics và Tài chính doanh nghiệp.  Vinh dự vì đây là lần thứ 2 chương trình tổ chức tại trường, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thầy cô và sinh viên.
Ngày hội Kết nối là dịp các bạn sinh viên được nghe giới thiệu về hoạt động của cảng, chương trình thực tập và hiểu rõ hơn về cơ hội nghề nghiệp, phúc lợi có được khi làm việc tại đây. Không khí chương trình thực sự ấm cúng đến từ sự quan tâm, những câu hỏi rất thực tế được đặt ra từ các bạn sinh viên và chia sẻ chân tình từ Đại diện Ban Giám đốc Cảng và Ban Giám hiệu Nhà trường.

Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác doanh nghiệp - nhà trường để giúp kết nối và tạo nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như trở thành doanh nghiệp thu hút và đào tạo nhân tài cho địa phương.

Coppyright © 2019 SSIT. Made with by TQ Design